Hội thi GDATGT năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong xu thế hội nhập và phát triển để đáp ứng yêu cầu của xã hội thì hệ thống giao thông cùng các phương tiện giao thông cũng ngày một tăng lên. Chính vì vậy, mỗi người dân chúng ta cần phải hiểu biết luật giao thông và có ý thức thực hiện nghiêm túc những quy định khi tham gia giao thông để hạn chế thấp nhất sự rủi ro, đảm bảo sự bình yên, hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà.

Đối với các em còn ngồi trên ghế nhà trường cần được trang bị những kiến thức về luật giao thông, giáo dục ý thức tự giác nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về an toàn giao thông. Song để những kiến thức đó thực sự có ý nghĩa, tác dụng thực tế với các em và có sức lan toả rộng rãi trong cộng đồng thì việc tuyên truyền giáo dục luật an toàn giao thông là rất quan trọng và cần thiết.

Hội thi An toàn giao thông của trường  MN số 1 Hương Trà  hôm nay sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, những tiểu phẩm và tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm giúp chúng ta dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông,  sẽ là những hình ảnh, là bức thông điệp sinh động về an toàn giao thông thông đó là mục đích của hội thi hôm nay.