Đổi mới tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong tổ chức hoạt động vui chơi, học tập. Giáo viên luôn gợi mở, trẻ chủ động tham gia trong các hoạt động phù hợp với năng lực  của từng trẻ . Giáo viên thường xuyên tìm tòi các hình thức tổ chức giáo dục sinh động, phù hợp với độ tuổi của trẻ, nhằm tăng cường tính chủ động, tích cực hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ “Học bằng chơi, chơi mà học” thông qua các giờ học tập và vui chơi của trẻ tại các lớp. Tạo ra các cơ hội cho trẻ hoạt động tích cực phù hợp với nhu cầu, hứng thú của trẻ và sự phát triển của từng cá nhân trẻ và được bộc lộ hết khả năng của riêng mình.

Hình ảnh cô và các cháu thực hiện hoạt động học ở lớp
Hình ảnh trẻ học cùng cô và học nhóm
Hình ảnh trẻ chơi ở các góc: Góc xây dựng, góc nghệ thuật, góc phân vai
Hình ảnh cô và các cháu cùng thực hiện vận động bật, tách khép chân
Hình ảnh trẻ chơi góc vận động: Nhảy sạp, bò chui qua cổng, đi trên ghế thể dục
Hình ảnh trẻ chơi với các đò chơi ngoài trời